TRI ÂN KHÁCH HÀNG - SỰ KIỆN Ý NGHĨA CỦA DOANH NGHIỆP VỚI KHÁCH HÀNG

Mục đích của việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Tùy thuộc vào giai đoạn của sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đó. Muốn thu hút khách hàng, muốn tỏ lòng cảm ơn và tri ân khách hàng  hoặc thậm chí tổ chức sự kiện cũng là cách để giữ chân khách hàng.

Ngoài ra cũng là cách để có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình.

tri ân khách hàng

Muốn quảng báo hoạt động Marketing, muốn phát triển cho sản phẩm hoặc dịch vụ: hoạch định những chiến lược kinh doanh mới thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng tại buổi sự kiện.

 

Kinh nghiệm khi tổ chức chương trình sự kiện tri ân khách hàng

Khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các doanh nghiệp nên dành thời gian để nói về những cái mới của công ty như về hướng đi mới hay dòng sản phẩm, dịch vụ. Mặc dù vậy, hội nghị tri ân khách hàng không cần quá chú trọng vào việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. Luôn đảm bảo rằng hiểu biết rõ về khách hàng của mình.

Chuẩn bị ngân sách:

Nên viết ra một bản kế hoạch cụ thể cùng những ý tưởng ban đầu cho chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng độc đáo và hấp dẫn. Việc chờ sự đồng ý của cấp trên về ngân sách có thể nhiều hay ít tùy vào mỗi công ty cũng như cách xây dựng kịch bản ấn tượng cho buổi sự kiện. Ngoài ra có thể tìm các nguồn tài trợ với việc thỏa thuận thật kỹ lưỡng của cả hai bên.

Lên danh sách khách mời:

Cũng như nhiều buổi sự kiện khác như tất niên, tân niên thì danh sách khách mời là việc vô cùng quan trọng trong tiệc tri ân khách hàng, chúng ta cần phải xác định số lượng khách mời để chọn địa điểm, dự trù kinh phí.

Lên ý tưởng và khảo sát kế hoạch :

Cần có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo; tránh đi theo ý tưởng của năm trước để gây nhàm chán.

Nếu có một buổi tri ân khách hàng đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ khách hàng, góp phần đem lại nhiều ấn tượng cho khách hàng về hình ảnh của doanh nghiệp.

tri ân khách hàng

 

Một số quy trình cơ bản của chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Sau khi có thể thực hiện một số kinh nghiệm trên thì cần bước vào gia đoạn quan trọng để tổ chức chương trình sự kiện tri ân khách hàng.

1. Kế hoạch sơ bộ: Giai đoạn này cần chú ý một số chi tiết như sau

  • Địa điểm tổ chức: xác định đó là những địa điểm có dễ dàng tìm kiếm và thuận lợi đi lại hay không. Thông thường nên chọn tổ chức sự kiện ở những địa điểm trung tâm, dễ tìm, không gây trong việc đi lại.
  •  Chủ đề cho chương trình: chủ đề sẽ làm cho buổi tiệc tri ân mang ý nghĩa và diễn ra một cách mạch lạc hơn.
  • Triển khai kế hoạchXem thêm:Tổ chức tri ân khách hàng chuyên nghiệp nhất Cách tổ chức hội nghị thành công

2. Lên concept chương trình: mỗi chương trình bạn nên có một concept riêng và hoạt động dựa trên concept nhất định, điều đó sẽ góp phần làm cho chương trình xuyên suốt và ấn tượng hơn.

  • Thiết kế mọi thứ về bữa tiệc tri ân như quà tặng, thiệp mời, thiệp cám ơn, bannerrol, backdrop cần được thiết kế theo một concept có sẵn, sẽ tạo nhiều ấn tượng và buổi sự kiện sẽ để lại nhiều dấu ấn hơn.
  • Cần phải xác định tốt thời gian thi công (set up) trước 1 hoặc 2 ngày diễn ra sự kiện. hậu kì sự kiện tri ân khách hàng

3. Tổ chức chương trình:

  • Chuẩn bị nhân sự, thiết bị và tổ chức Rehearsal: Với đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nên khi đến với Rạng Danh Việt / Flypro sẽ cung cấp đầy đủ như PG, PB, MC,… Ngoài ra, công ty Rạng Danh Việt / Flypro còn chủ động cung cấp các địa điểm tổ chức sự kiện thuận lợi và nổi tiếng.
  • Tổ chức lễ tri ân khách hàng ý nghĩa và ấn tượng: Sau khi tất cả đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo thì buổi tri ân khách hàng có thể diễn ra theo đúng kịch bản và thời gian của chương trình sự kiện. Đội ngũ nhân sự của công ty Rạng Danh Việt / Flypro luôn bám sát và theo dõi toàn bộ chương trình để có thể đảm bảo rằng sự kiện có thể diễn ra suôn sẻ và thành công.nhân sự sự kiện

4.Sau đó là kết thúc sự kiện và kiểm tra tổng hợp.

 

Liên hệ ngay với Rạng Danh Việt qua hotline:  0901 654 479 để được tư vấn trực tiếp và nhận dịch vụ tốt nhất  !

Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn
Hotline: 093 847 6979 (24/7)

Hoặc gửi yêu cầu về Email: info@flypro.vn

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ FLY PRO
Địa chỉ: 891/10 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Gò Vấp – TP.HCM

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

CÁC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TẠI FLYPRO ENTERTAINMENT


luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
THÙY DUYÊN
THÙY DUYÊN
Tư Vấn Thu Âm
093 847 6979
HỒNG UYÊN
HỒNG UYÊN
Sản Xuất Âm Nhạc
093 847 6979
THÚY NGA
THÚY NGA
Đào Tạo Nghệ Thuật
093 847 6979
VĂN CƯỜNG
VĂN CƯỜNG
Tổ Chức Sự Kiện
090 127 4479
NHƯ QUỲNH
NHƯ QUỲNH
Sản Xuất Phim
093 847 6979

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Hotline
chat_icon
Zalo
chat_icon
Messenger
Thu gọn Mở rộng