Hướng dẫn tổ chức tiệc tất niên dành cho công ty

Hướng dẫn tổ chức tiệc tất niên dành cho công ty

Tiệc tất niên cuối năm là dịp để toàn bộ nhân viên của công ty có cuộc giao lưu và liên hoan sau một năm cùng nhau hợp tác làm việc. Đây còn là dịp để tất cả các nhân viên họp mặt lại, tổng kết những gì đã làm được trong năm và khuyến khích nhau cùng làm việc thật tốt trong năm mới sắp đến. Buổi tiệc sẽ bao gồm hai nội dung chính là báo cáo thành tích của năm vừa qua và truyền tải một thông điệp mang tính khích lệ, động viên cao đối với toàn bộ tập thể nhân viên trong công ty.

tổ chức tiệc tất niên công ty

Để tổ chức một buổi tiệc tất niên cho công ty thành công, làm cho nó trở thành một sự kiện đáng nhớ và là cơ hội để mọi người trong công ty hiểu biết, gắn kết với nhau hơn thay vì những công thức cũ nhàm chán thì bạn nên chú ý đến một số vấn đề quan trọng:

Đầu tiên là về cách thức tổ chức. Hãy nghĩ đến việc kết hợp team building ở một nơi nào đó ngoài thành phố để tăng cường tính gắn kết cho đội ngũ. Như vậy bạn sẽ làm được một công đôi việc, tổ chức được một buổi tổng kết cuối năm cho công ty và làm mọi người xích lại gần nhau thêm. Bạn cũng có thể mời một diễn giả chuyên về lãnh vực động viên tinh thần đến truyền lửa cho đội ngũ nhân viên, kích thích họ giữ lửa trong công việc, tìm ra phương hướng quản lý công việc tốt hơn và đốt cháy mong muốn thăng tiến. Để cho chương trình thêm phong phú, xuất sắc, bạn có thể nghĩ ra một số trò chơi nho nhỏ có gắn kết với đặc điểm công ty mình, chẳng hạn như các trò chơi liên quan đến thuật ngữ ngành, liên quan đến kiến thức sản phẩm hay tính chất hàng hoá – dịch vụ của công ty. Một số trò đơn giản, dễ chơi, dễ tổ chức là ô chữ, xếp hình, đuổi hình bắt chữ…, nhiều công ty còn sẵn sàng đầu tư để thuê những người viết các game flash trên máy tính để phục vụ chương trình.

sân khấu tổ chức sự kiện

Thứ hai là về nội dung chương trình. Đừng đi theo lối mòn là mời các ca sĩ đến hát, nhảy múa mà bạn có thể tạo ra các cuộc thi văn nghệ để khuyến khích nhân viên có cơ hội bộc lộ những tài lẻ của mình vừa tăng thêm tinh thần đồng đội qua các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang, kịch… để họ có tinh thần đua tranh bằng không khí thi đua hào hứng.

Thứ ba là bạn hãy tạo ra một khẩu hiệu và chủ đề riêng cho chương trình sao cho thông qua việc này, chương trình sẽ truyền đi một thông điệp rõ ràng mang tính động viên cao đối với toàn công ty.Đối với một tiệc cuối năm, concept có thể là con đường tới đỉnh núi (cả công ty cùng nỗ lực vượt qua khó khăn trong năm qua để đạt được thắng lợi), chiếc thuyền năng lượng (đội ngũ công ty được xem như đang lèo lái chung một con thuyền), vai trò của nụ cười (tôn vinh phong thái phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng)…

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Hotline
chat_icon
Zalo
chat_icon
Messenger
Thu gọn Mở rộng