ĐẶC BIỆT CHÚ Ý ĐIỀU NÀY KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là gì?
Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện được tổ chức theo định kỳ ở mỗi doanh nghiệp nhằm thăm dò ý kiến khách hàng, liên kết hoặc thu hút khách hàng tiềm năng với sự kiện hội nghị khách hàng ở các doanh nghiệp còn nhấn mạnh một số tính chất sau: Muốn tỏ lòng cảm ơn, thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, phát triển và định hướng chiến lược kinh doanh thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng.
Tại sao phải tổ chức hội nghị tri ân khách hàng?
Hội nghị tri ân khách hàng nhằm gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã tin dùng sản phẩm công ty cũng như với đối tác làm ăn đã ủng hộ và giúp đỡ công ty ngày một phát triển. Thông qua đó tạo mối quan hệ lâu dài và làm tăng tình hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau và chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường.
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng không đơn thuần là gửi lời cảm ơn đến người ủng hộ mình mà còn là cầu nối tạo dựng được niềm tin, chữ tín và giữ chân khách hàng trung thành trong tương lai.
Bên cạnh đó còn thu hút, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến tay người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty đến với nhiều người và đặc biệt đó còn là cách để xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển dịch vụ một cách hiệu quả.
Vì vậy tổ chức hội nghị tri ân khách hàng được nhiều đơn vị chú trọng và phát triển.
Rạng Danh Việt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng-Oristar.
NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG
1. Xác định ngân sách
Đây là bước cơ bản quan trọng giúp công ty có kế hoạch đúng đắn và các giải pháp phù hợp. Hãy tính toán thật kĩ và chi tiêu ngân sách thật hợp lý để không lãng phí và mang lại hiểu quả cao.
2. Xác định mục đích
Bạn cần xác định mục đích của hội nghị tổ chức là để làm gì: Ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, họp báo.... để có sự chuẩn bị phù hợp và chính xác từ ý tưởng nội dung đến cách thức thực hiện.
Mục đích của buổi hội nghị khách hàng phụ thuộc vào vòng đời sản phẩm và công ty đó. Sản phẩm hoặc công ty khi ra mắt ít nhiều nhận được sự quan tâm về lợi nhuận so với việc xây dựng tầm nhìn trong ngành công nghiệp và phát triển những người ủng hộ trong cơ sở khách hàng. Một sản phẩm được thành lập có thể được tập trung hơn về việc đảm bảo rằng người dùng phát triển một kiến thức vững chắc hơn và thiết lập các hướng sản phẩm
Hãy lựa chọn chiến lược phù hợp để đạt được mục đích của công ty đề ra.
3. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Do đó phải xác định đúng đối tượng mục tiêu để làm việc tập trung và mang lại hiệu quả hơn.Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả khách hàng tiềm năng. Một sự kiện dù quy mô tầm cỡ đến đâu, ấn tượng đến mức nào cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng mục tiêu.
4. Xác định mục tiêu cần đạt được
Là mục tiêu bạn đề ra và mong muốn gặt hái sau sự kiện: Gia tăng doanh số, tìm kiếm khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường, mở rộng mối quan hệ... Kế hoạch và ngân sách là căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc.
5. Checklist sự kiện
Những công việc tưởng chừng như rất nhỏ những sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Bạn sẽ phải làm gì để tiết kiệm thời gian của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn ? Cách đơn giản nhất là hãy lập 1 checklist công việc cần làm, bạn sẽ dễ dàng theo dõi và kiểm tra được tiến độ chuẩn bị cho hội nghị khách hàng sắp tới.
Hội nghị tri ân khách hàng là vòng lặp của công ty, đã diễn ra nhiều lần nhưng lần này công ty bạn không muốn lặp lại khuôn mẫu của những năm trước và muốn thay đổi. Vậy thì RẠNG DANH VIỆT là lựa chọn thích hợp nhất cho công ty bạn, vì những lí do sau đây:
Rạng Danh Việt có đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp lễ tri ân khách hàng trở nên ấn tượng và thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty.
Rạng Danh Việt tổ chức sự kiện Lễ tri ân khách hàng với mức giá theo yêu cầu, phù hợp với mục đích và ngân sách của Quý doanh nghiệp.
Rạng Danh Việt đầu tư hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng tổ chức sự kiện hiện đại sẵn sàng phục vụ cho ý tưởng của quý khách hàng.
Rạng Danh Việt có đội ngũ nhân sự với đầy đủ MC, Diễn viên, Ca sĩ, PG – PB, Nhóm nhảy/múa từ chuyên nghiệp đến không chuyên giúp khách hang có nhiều sự lựa chọn.
Xem thêm: Đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại TP HCM.
Rạng Danh Việt có đội ngũ thiết yến với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tính ẩm thực tinh tế.
Rạng Danh Việt tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh lưu động, băng rôn, tờ rơi..vv.
Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee, Photo Conner, Banner, Banrole… chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trọ chi tiết, chúng tôi hết mình vì công ty bạn.
RẠNG DANH VIỆT sẵn sàng lắng nghe bạn!!!!!
Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn
Hotline: 0901 274 479 (24/7)
Hoặc gửi yêu cầu về Email: lienhe@rangdanhviet.vn
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN RẠNG DANH VIỆT
Địa chỉ: 891/12 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}